เล่นเกมเสือมังกร ควรเลือกแทงเสมอหรือเปล่า

เล่นเกมเสือมังกร

เวลาที่คน เล่นเกมเสือมังกร มันจะมีตัวเลือกให้คุณแทงอยู่ 3 แบบด้วยกัน  แต่สำหรับการแทงเสมอที่มีโอกาสออกรางวัลยากนั้นเราควรจะสนใจและให้ความสำคัญกับมันหรือเปล่า  เพราะหลายคนอาจจะสงสัยว่ามีโอกาสน้อยมากที่แต้มของทั้งสองฝั่งนั้นจะออกมาเท่ากัน  แต่ว่าเงินรางวัลของการแทงเสมอมันก็ได้มากถึง 8 เท่าดังนั้นในบางครั้งนักพนันหลายๆคนจึงเกิดความลังเลที่จะนำเงินในบางส่วนไปแทงไว้ที่แต้มเสมอด้วย

การเลือกแทงเสมอนั้นคุณไม่ต้องแทงทุกตา  นานๆครั้งอย่างประมาณ 10 ถึง 15 ตาคุณก็ค่อยแทงเสมอ  แต่เงินที่คุณใช้แทนเสมอน่ะไม่ต้องใช้เงินจำนวนมากหรอกเพราะว่ามันสามารถได้รางวัลถึง 8 เท่ายังไงมันก็ทำให้คุณได้เงินมากอยู่ดี  แต่ถ้าคุณคิดว่าการแทงเสมอนั้นจะเป็นการตัดกำลังคุณในการเล่นเกมเสือมังกรคุณอาจจะตัดตัวเลือกนี้ไปเลยก็ได้  เพราะว่าในเกมเสือมังกรโอกาสที่ไพ่ทั้งสองฝั่งจะออกมาเสมอกันมันก็น้อยมากคุณเองก็รู้ดี  คิดซะว่าในตาที่มันออกเสมอคุณก็คิดว่าตัวเองแทงเสียไปเท่านั้นอย่าไปเสียดาย

แล้วในการ เล่นเกมเสือมังกร ตัวเลือกแต่ละฝั่งมีข้อได้เปรียบเสียเปรียบกันยังไง

ในการ เล่นเสือมังกร นั้นฝั่งมังกรมีโอกาสดูคะแนนของไพ่ก่อนฝั่งเสือ  เอาง่ายๆว่าจะรู้ผลของแต้มในไพ่ก่อนเท่านั้นไม่ได้มีผลกับคะแนนต่างๆหรือว่าการเดิมพันเลยดังนั้นไม่ว่าคุณจะเลือกฝั่งไหนฝั่งที่รู้แต้มก่อนหรือรู้แต้มทีหลังยังไงก็ไม่ส่งผลกระทบกับการเล่นเกมส์เสือมังกรอยู่ดี

เราขอแนะนำ เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

เรายังมีบทความที่น่าสนใจอีกมากมาย คลิกเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *